Mô tả công việc

- Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công.
- Gọi điện thoại giao dịch và tiếp xúc với khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm .
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm kinh doanh hoặc cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp
- Triển khai kế hoạch.
- Chịu áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn